Tuesday, June 7, 2016

วิธีการ ทำด้วยตัวเอง tcg ( ขายการ์ด เกม )






+

วิธีการ ทำด้วยตัวเอง TCG ( ขายการ์ด เกม ) ขั้นตอนที่ 1 : ความคิด แสดง รายการ ทั้งหมด แรกที่คุณต้อง มากับ ความคิดสำหรับ การ์ดเกม หนึ่ง คุณสามารถทำให้ เกมไพ่ กับตัวเลข หรือบัตร เพียง หรือทำให้ คณะกรรมการ เกมทั้งหมด ฉัน ไม่สนใจจริงๆ แต่คุณต้อง มากับ การสร้างบล็อค ว่าสักวันหนึ่ง อาจจะกลายเป็น ที่มีชื่อเสียง นี่คือ ตัวอย่างบางส่วน: สุขภาพ ลบ ( โปเกมอน หรือ บาคุกัน ) ให้แน่ใจว่าได้ เลือก ธีม เกินไป ผมเลือก การ์ดเกม ยุคกลางที่มี ปราสาทและ มังกร จากนั้น หลังจากที่ผม เลือก รูปแบบที่ ผม เลือก ชื่อ เควส ปราสาท เป็นของเรา แต่คุณ สามารถเกิดขึ้นกับ ตัวคุณเอง ให้แน่ใจว่า ชื่อ portrays เกมมากเกินไป




No comments:

Post a Comment