Wednesday, June 1, 2016

Binary ตัวเลือก บัญชีดำ






+

Binary ตัวเลือกบัญชีดำ ตัวเลือกไบนารียุติธรรมก่อตั้งขึ้นด้วยภารกิจหนึ่งเพียงเพื่อเพิ่มความโปร่งใสของตัวเลือกไบนารีอุตสาหกรรมการค้าโดยรายชื่อเพียงโบรกเกอร์ไบนารีตัวเลือกที่ดี โบรกเกอร์ในรายการที่อนุญาตของเราอยู่ในด้านบนของเกมของพวกเขาและให้บริการลูกค้าด้วยบริการที่โดดเด่นที่สามารถช่วยให้พวกเขาเพิ่มผลกำไรของพวกเขาในตัวเลือกไบนารี ตั้งแต่แฟร์ไบนารีตัวเลือกเป็นหนึ่งในเครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดของพอร์ทัลค้าและตัวเลือกไบนารีแหล่งที่มาทบทวนในโลกที่เราเข้าใจว่าเป็นความรับผิดชอบที่ใหญ่วางบนไหล่ของเรา นี่คือเหตุผลที่เรายังนำเสนอโบรกเกอร์บัญชีดำในบทความนี้ โบรกเกอร์ขึ้นบัญชีดำเป็นโบรกเกอร์ที่มีการละเมิดแนวทางการดำเนินธุรกิจที่เป็นธรรมและมีส่วนร่วมในกิจกรรมการหลอกลวงจึงเสื่อมเสียชื่อเสียงที่ดีของอุตสาหกรรมไบนารีตัวเลือก เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในขณะที่หนึ่งก็เพียงพอที่จะทำให้คนคิดว่าตัวเลือกไบนารีทุกโบรกเกอร์มีการทุจริตเป็นปัญหาที่ใหญ่กว่าคือคำพูดจากปากและประชาสัมพันธ์เชิงลบทั้งอุตสาหกรรมทนทุกข์ทรมานจาก อิทธิพลเชิงลบเหล่านี้จะต้องชี้แจงในทางที่ผู้ค้าทราบว่ามีเพียงบางโบรกเกอร์จะหลอกลวงขณะที่คนอื่นเป็น Legit ผู้ค้าทั้งหมดสามารถดูรายการที่อนุญาตโบรกเกอร์ของเราในรายการ FBO ในตัวเลือกที่ดีที่สุดไบนารีโบรกเกอร์และแพลตฟอร์มการซื้อขาย แต่ในมุมของเว็บไซต์ของเรานี้เรามีการรายงานเกี่ยวกับผู้ที่ประพฤติผิดจรรยาบรรณ ในรายการด้านล่างเราได้ระบุไว้ในบัญชีดำโบรกเกอร์และอธิบายสั้น ๆ ว่าทำไมเหล่านี้ถูกติดป้ายโฆษณา "- บัญชีดำ" และทำไมเราไม่แนะนำให้ผู้ค้าที่จะฝากเงินที่มีตัวเลือกไบนารีโบรกเกอร์เหล่านี้ มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่ผู้อ่านปฏิบัติตามคำแนะนำของเราเพราะมันสามารถใช้พวกเขาเงินเป็นจำนวนมากถ้าพวกเขาฝากกับโบรกเกอร์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นหลอกลวง นอกจากนี้ในกรณีที่มีบางกิจกรรมที่น่าสงสัยเกี่ยวกับโบรกเกอร์ในรายการที่อนุญาตในปัจจุบันผู้ประกอบการค้าที่มีประสบการณ์ดังกล่าวจะได้รับเชิญที่จะรายงานกรณีดังกล่าวรางแบบฟอร์มการติดต่อของเรา ต่อไปนี้ตัวเลือกไบนารีโบรกเกอร์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าหลอกลวงลูกค้าของพวกเขาในรูปแบบต่างๆ มีคำอธิบายสั้น ๆ ใต้ทุกคนเป็นมีการเชื่อมโยงว่าปัญหาได้รับการรายงานในส่วนข่าวของเรา เป็นหนึ่งในกรณีแรกของเราที่เราจัดการ พวกเขาปฏิเสธที่จะเป็นระบบขั้นตอนการถอนสำหรับลูกค้าบางส่วน ในที่สุดพวกเขามีส่วนร่วมของลูกค้าในช่วงของการ malpractices มาตรฐานเช่นการสูญเสียบัญชีที่มีการจัดการไม่ได้กล่าวถึงข้อตกลงและเงื่อนไขโบนัสอย่างต่อเนื่องและไม่สนใจอีเมลลูกค้าในขณะที่ทำขึ้นแก้ตัวหลังจากต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพลูกค้า $ 30,000.Their บริษัท แม่ยังมีใบอนุญาต CySEC เพิกถอนเนื่องจากการผิดจรรยาบรรณ พฤติกรรม เป็นความพยายามที่สองของ บริษัท เดียวกันที่นำ EZTrader โลกจะยังคงรูปแบบของพวกเขา เราขึ้นบัญชีดำพวกเขามากเกินไปการเน้นความเป็นจริงมันเป็นทีมเดียวกันของคน ถูกตราหน้าว่าเร็ว ๆ นี้โดยแฟร์ตัวเลือกไบนารีเป็นทุจริตและได้รับการขึ้นบัญชีดำไม่นานหลังจากนั้น เรามีหลักฐานที่ชัดเจนของการโจรกรรมส่วนบุคคลที่โบรกเกอร์นี้ใช้ในการพยายามที่จะขายบริการไปยังผู้ค้าที่ไม่ได้จดทะเบียนกับโบรกเกอร์ไบนารีตัวเลือกอื่น ๆ หากผู้ค้าตัวเลือกไบนารีไม่สามารถไว้วางใจโบรกเกอร์ที่จะเคารพข้อมูลที่คนอื่น ๆ เราจริงๆไม่เห็นเหตุผลที่ทุกคนจะลงทะเบียนกับพวกเขาหากพวกเขาไม่ทราบวิธีการที่โบรกเกอร์มีจดหมายหรือโทรศัพท์ของพวกเขาในสถานที่แรก อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับการหลอกลวง EveryOption ได้รับการขึ้นบัญชีดำโบรกเกอร์ที่สองเราลบออกจากรายการของเราเนื่องจากการละเมิดความเป็นส่วนตัวอย่างจริงจังหลังจากที่มันถูกเปิดเผยว่าพวกเขายังจัดการข้อมูลที่ถูกขโมยและการติดต่อกับลูกค้าที่ไม่เคยเซ็นสัญญากับพวกเขา ซากปรักหักพังนี้ชื่อเสียงของโบรกเกอร์อื่น ๆ ในอุตสาหกรรมตัวเลือกไบนารีดังนั้นเราจึงมีการตอบสนอง ถูกค้นพบเมื่อเร็ว ๆ นี้เป็นนายหน้าอื่นมีส่วนร่วมในกิจกรรมการหลอกลวงหลังจากที่ลูกค้าติดต่อเรา เราพยายามที่จะแก้ไขสถานการณ์นี้ แต่พฤติกรรมที่ผิดจรรยาบรรณโดยโบรกเกอร์นี้เกิดจากลูกค้าที่จะสูญเสียเงินกับนายหน้าหลอกลวง NRGbinary ก็ไม่ได้รับอนุญาตเพื่อการค้าในนามของลูกค้า แต่พวกเขาไม่ได้อยู่แล้วแม้จะมีคำเตือนซ้ำของเราที่จะหยุดนี้ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ในบทความการทุจริตของเรา NRGbinary อยู่ในการเชื่อมต่อกับ บริษัท เดียวกันที่วิ่ง NRGbinary และผู้ที่เกี่ยวข้องในการหลอกลวงเช่นเดียวกับ NRGbinary เราตัดสินใจที่จะ Blacklist โบรกเกอร์นี้เช่นกันเพื่อให้ผู้ค้าจะไม่ทำงานในกับดักของพวกเขา! - โบรกเกอร์นี้การจัดการที่จะหลอกลวงลูกค้าในหลายระดับ เราผิดหวังอย่างล้ำลึกโดยไม่เต็มใจของพวกเขาในการพยายามที่จะทำให้ดีขึ้นในทางใดทางหนึ่ง ครั้งแรกโบนัสที่ได้รับรางวัลโดยปราศจากความยินยอมของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพล็อคบัญชีสำหรับการถอนเงิน เราเน้นปฏิบัติที่ดีที่สุดกรณีที่หน่วยงานกำกับดูแลโดยที่ไม่ยอมรับเงื่อนไขเหล่านี้ restictive และเงื่อนไข นอกจากนี้ LBinary ซื้อขายในนามของลูกค้าและการสูญเสียเงินโดยเจตนาหลังจากที่ลูกค้าขอถอนตัว ด้วย BinaryDAS มีสถานการณ์ที่น่าสนใจมากที่ลูกค้าเริ่มรายงานว่าโบรกเกอร์ไม่ต้องการที่จะประมวลผลการร้องขอถอนตัว มีลูกค้าหลายรายงานนี้และเป็นหนึ่งในพวกเขาได้รายงานโบรกเกอร์ให้ตำรวจได้ เราไม่สามารถทำการตรวจสอบที่เหมาะสมตั้งแต่โบรกเกอร์จะไม่ให้ความร่วมมือ - พวกเขาปฏิเสธที่จะตอบอีเมลของเราแม้ในขณะที่ลูกค้าแสดงให้เราเห็นอีเมลที่สนับสนุนการตอบสนองต่อข้อความของพวกเขา เพื่อป้องกันไม่ให้ลูกค้ามากขึ้นจากการเข้ามาในสถานการณ์เช่นนี้เราตัดสินใจที่จะให้พวกเขาบัญชีดำ BigOption ต้องการของลูกค้าเพื่อการค้ามากกว่ากฎโบนัสในข้อตกลง & amp; เงื่อนไขการรัฐเว็บไซต์ของพวกเขา ความต้องการการหมุนเวียนโบนัสก่อนที่จะถอน 30x และโบรกเกอร์ที่จำเป็น 90x ในบริเวณซื้อขายรถยนต์ถูกรวม ลูกค้าอ้างว่ามันก็ไม่ได้ยอมรับว่า ไม่ให้หลักฐานสำหรับการเรียกร้องของพวกเขา ฝ่ายบริการลูกค้าเก็บไว้กับการตอบกลับอีเมลทั่วไปบางอย่างโดยไม่ต้องช่วยเหลือมาก ข้อมูลเพิ่มเติมในการเชื่อมโยงนี้ เราได้ตรวจสอบการเรียกร้องของลูกค้าเกี่ยวกับการหลอกลวง AmberOptions 'ในขณะที่ ตอนนี้เรากำลังอย่างเป็นทางการขึ้นบัญชีดำ บริษัท นายหน้า ลูกค้าไม่สามารถที่จะเรียก CCA $ 28,000 จากโบรกเกอร์ โบรกเกอร์ตกลงที่แรกที่จะตั้งค่าบัญชีคู่ซึ่งเป็นจู้จี้จุกจิกได้รับอนุญาตในข้อตกลงของตัวเอง & amp; เงื่อนไขและได้หยุดการติดต่อสื่อสารกับ cusotmer พวกเขายังได้มีการจัดการบัญชีสำหรับเขาและพยายามที่จะได้รับเขาจะลงนามในเอกสารที่จะช่วยให้พวกเขาอ้างว่าเขาได้แจ้งให้พวกเขาอย่างเต็มที่จัดการบัญชีของเขา - ถอนและเงินฝากและการค้าซึ่งเขาไม่เห็นด้วย บัญชีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการหลอกลวง AmberOptions 'สามารถพบได้ในบทความของเรา ตัวเลือกไบนารียุติธรรมอยู่เสมอเปิดให้ความร่วมมือกับโบรกเกอร์ไบนารีตัวเลือกใด ๆ แต่ถ้าพวกเขาตอบสนองเกณฑ์ที่เข้มงวดที่เราตั้ง มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับโบรกเกอร์เหล่านี้ให้เป็นไปตามมาตรฐานสูงสุดในการป้องกันของลูกค้าเพื่อให้ผู้อ่านของเรามีความมั่นใจว่าพวกเขาทราบว่าโบรกเกอร์เป็นสิ่งที่ดีและที่ไม่ได้ รายชื่อบัญชีดำบทความนี้โชคไม่ดีที่จะเติบโตในอนาคตและเราขอแนะนำให้ผู้ค้าของเราเท่านั้นที่จะฝากเงินกับ FBO ได้รับการอนุมัติโบรกเกอร์ตัวเลือกไบนารี




No comments:

Post a Comment