Thursday, June 16, 2016

วิธีการค้า - รูปแบบ ผีเสื้อ - มี ตัวเลือกไบนารี






+

วิธีการค้า "รูปแบบผีเสื้อ" ที่มีตัวเลือกไบนารี Botz ที่นี่เพื่อช่วยให้คุณกางปีกของคุณ! ไม่มีผมไม่ได้ทำในเชิงพาณิชย์ RedBull ผมพูดผีเสื้อรูปแบบในวันนี้และถ้าคุณเคยดูผมค้าที่อาศัยอยู่ในห้องสนทนาที่คุณมักจะเห็นฉันวาดภาพและบอกชื่อตลกเช่น "ผีเสื้อ / ค้างคาว / ปู / งู / Gartleys / ฉลาม" ซึ่งทั้งหมดจะสวยมากเหมือนกัน สิ่งที่แต่ละคนมี 5 คะแนน ตัวผมเองพบว่าพวกเขาไม่เพียง แต่เป็นประโยชน์ในการแลกเปลี่ยนซื้อขายจุด แต่ยังมีตัวเลือกไบนารี เหล่านี้เป็นรูปแบบที่พบบ่อยมากและคุณอาจได้สังเกตเห็นพวกเขาเป็นครั้งคราว แต่บางทีคุณอาจจะยังไม่ได้รับการฝึกอบรมตัวเองที่จะใช้ประโยชน์จากพวกเขา ฉันจะแสดงในวิดีโอด้านล่างวิธีการที่ฉันขนาดและวัดเหล่าสัตว์ซื้อขายเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อให้คุณสามารถเชื่องสัตว์ป่าและปล่อยให้พวกเขาให้คุณในสีเขียว ตอนนี้เก็บไว้ในใจรูปแบบเหล่านี้มักจะมีรูปร่างที่แตกต่างกันและอาจจะในรูปแบบที่แตกต่างกันในปริมาณของเวลา คุณอาจจะเห็นพวกเขาในรูปแบบในไม่กี่นาทีไม่กี่ชั่วโมงเพื่อไม่กี่วัน นี่คือเหตุผลที่ "ความเหมือนตัวเอง" และ "Geometricity" เงื่อนไขฉันต้องการให้คุณทำความคุ้นเคยกับ รอบ ๆ ตัวเราเรามีหลักและรองในทุกสิ่งจากเพลงดาวเพื่อเท้าที่เท้าของคุณ อย่างน้อยฉันหวังว่าคุณจะมีนิ้วเท้า ทั้งหมดด้วยตัวเองที่คล้ายกันในขนาดตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ อีกครั้งในแผนภูมินี้ผมจะชี้ให้เห็นสายตา 5 จุดเป็น 172.8% ด้านบนเป็นที่แน่นอนที่คุณจะพบสถิติส่วนใหญ่มักจะอยู่ที่นี่และระหว่าง 200% ของจุดที่ 1 และ 4 นอกจากนี้ยังสังเกตเห็นแถบปริมาณมากสอง 5 จุดพร้อมกับ มากค่าตัวบ่งชี้ที่ชาร์ตซึ่งจะมีลักษณะเดียวกันถ้าคุณใช้ RSI CCI ect ect หนึ่งเคล็ดลับที่จะทราบก็คือช่องว่างระหว่างบาร์ในจุดที่ 1-4 โดยแบ่งออกเป็น 2 รอบ 8 บาร์ ในขณะที่มันแล้วใบกล่องสีแดงขนาดเล็ก 3-4 แล้วพิมพ์อีก 8 บาร์ไปยังจุดที่สูง 5 ให้ตัวเอง geoaetricity ที่คล้ายกันในการใช้พลังงานของราคา / ตารางเวลา ถ้าคุณไม่เข้าใจในเรื่องนี้ ok สมองของคุณมันจะอยู่ในช่วงเวลาที่ เพียงแค่ดูและนับทุกครั้งที่คุณสังเกตเห็นการก่อตัว W หรือ M บนชาร์ต นอกจากนี้ผมจะทำให้คุณมีภาพด้านล่างนี้จะช่วยให้คุณมุ่งเน้นไปที่รูปแบบนี้ อีกครั้งจำได้ว่าพวกเขาเป็นเพียงรูปแบบที่น่าจะเป็นรูปแบบขึ้นอยู่กับ confluences ของตัวแปรที่จะใช้เป็นขอบในการซื้อขายของคุณ ไม่ได้เป็นความเชื่อมั่นกับผู้ที่ใช้ระบบ / รูปแบบ / ตัวชี้วัดที่ไม่น่าจะเป็นพฤตินัยผลเชิงเส้นมักจะพัดบัญชีของพวกเขาพยายามที่จะพฤตินัย เพียงเพื่อที่จะเรียนรู้จริงๆพวกเขาถูกแทนพฤตินัยปัญญาอ่อน เป็นตลาดที่ไม่ใช่เชิงเส้นที่คุณมองหาขอบและการค้าในความโปรดปรานของคุณ มักจะพยายามที่จะปรับตัวเองด้วยการเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นในมหาสมุทร ฉันหวังว่าคุณมีความสุขนี้และคุณสามารถเรียนรู้ที่จะใช้สัตว์เล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านี้ในเวลาสำหรับกำไรของคุณ!




No comments:

Post a Comment