Wednesday, June 8, 2016

วิธีการเริ่มต้น การโพสต์ การซื้อขายออนไลน์






+

เพื่อนที่รัก, ขอขอบคุณที่สละเวลาอันมีค่าของคุณเพื่ออ่านคู่มือฉบับนี้ แม้ว่าพันของหนังสือธุรกิจที่มีอยู่ส่วนใหญ่จะ overstuffed มีข้อมูลที่น่าเบื่อเกินไปเทคนิคเกินไปและที่เลวร้ายที่สุดของทั้งหมดไกลเชิงลบมากเกินไป มันเป็นความจริงที่ว่าถนนสู่ความสำเร็จไม่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยง แต่เราอยู่ที่นี่เพื่อช่วยให้คุณหลบหลุมบ่อ กับปีสามสิบเอ็ดของเรามีประสบการณ์เราหวังที่จะให้คำแนะนำที่เสียงไม่เพียง แต่ในธุรกิจของคุณ แต่การผจญภัยทางธุรกิจของคุณ ไม่ว่าเป็นหลุมเป็นบ่อถนนได้รับมันเป็นสิ่งสำคัญที่คุณสนุกกับการเดินทางที่ใดก็ตามที่จะนำไปสู่ เต็มไปด้วยฝุ่นและฉันได้เดินทางหกทวีปและอุทิศสามสิบเอ็ดปีของความพยายามในการซื้อขายสินค้าของเรา ก่อนที่เราได้เรียนรู้วิธีการ & quot; รวยทำงานครึ่งวัน & quot ;. มันเป็นกลยุทธ์ทางธุรกิจที่ดี และมันไม่ได้ดูเหมือนจะสำคัญซึ่ง 12 ชั่วโมงคุณทำงาน! ตลอดทั้งคู่มือฉบับนี้เราหวังว่าจะได้รับคุณคิดวางแผน-สังเกต-ทำและเพลิดเพลินกับกระบวนการทั้งหมด คุณอยู่ในทางของคุณเพราะคุณกำลังอ่านและการคิด โชคดีที่สุดของ & quot; เพื่อ you. Sincerely, บอนนี่เจเฮนสัน * ไม่ & quot; โชค & quot; เล่นเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จหรือไม่? เมื่อผมถามคำถามของชายชราที่อุดมไปด้วยนี้เขายิ้มและตอบว่า & quot; คุณจะรู้ว่ามันดูเหมือนว่าฉันที่ยากผมทำงานที่โชคดีที่ฉันได้รับ. & quot;




No comments:

Post a Comment