Monday, June 13, 2016

กรณีศึกษา การฝึกอบรมพนักงาน dell และ พัฒนา






+

กรณีศึกษาของเดลล์: การฝึกอบรมพนักงานและการพัฒนา ไมเคิลเดลล์ซีอีโอของ Dell Computer Corporation ในรายงานประจำปีที่ผ่านมาสรุปที่ซีอีโอตั้งอยู่บนการเรียนรู้บทบาทที่เล่นใน บริษัท ของเขา เขาบอกว่ามันเป็นคนที่ให้ผลลัพธ์ในธุรกิจใด ๆ วางเน้นเกี่ยวกับวิธีการสร้างความสามารถแรงงานยังคงมีความสำคัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเดลล์เช่นเดียวกับความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ความท้าทายนี้มีสองประเด็นหลัก การฝึกอบรมเป็นครั้งแรกที่พัฒนาและรักษาพนักงานที่มีอยู่ของพวกเขาดังนั้นพวกเขายังคงพะวงอยู่กับโอกาสในการประกอบอาชีพการเจริญเติบโตของ Dell ให้พวกเขา ความเป็นจริงที่สองที่จะประสบความสำเร็จในการรับสมัครพนักงานทุกระดับเพื่อสนับสนุน Dell ซีอีโอกล่าวว่า บริษัท ก้าวหน้าที่เกี่ยวข้องกับปัญหาทั้งในปีงบประมาณที่ผ่านมาเพิ่มเดลล์จะยังคงที่จะให้มันเป็นพื้นที่ที่สำคัญของการมุ่งเน้น Dell เต็มไปมากกว่าครึ่งหนึ่งของตำแหน่งผู้บริหารระดับกับโปรโมชั่นจากภายในองค์กร, การจ้างงานที่เหลือจากภายนอก เดลล์ยังมีการปรับเปลี่ยนการฝึกอบรมหลักและการพัฒนาโปรแกรมเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานเช่นเดียวกับในปีที่สองต่อเนื่อง, โปรแกรมการชดเชย ไมเคิลเดลล์กล่าวว่า บริษัท ไฮเปอร์เจริญเติบโตที่ขาดการปฏิบัติที่ยาวขึ้นมีโอกาสที่ดีกว่าในการปรับตัวกับสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาในขณะที่การวางความสำคัญกับความจริงที่ว่าโครงสร้างพอที่จะต้องอยู่ในสถานที่ที่จะให้การเจริญเติบโตที่จะไม่ออกไปจากการควบคุม เขากล่าวว่าการเจริญเติบโตมากเกินไปความต้องการที่จะได้รับการจัดการในลักษณะที่โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับการเรียนรู้และพัฒนาความเป็นผู้นำ Dell การเรียนรู้ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการ Dell`s ที่เกี่ยวข้องกับทรัพยากรมนุษย์ แม้ว่าการฝึกอบรมได้รับมักจะเป็นส่วนหนึ่งของเดลล์ในปี 1995 ก็ตระหนักถึงความจำเป็นในการเน้นความสำคัญในการสร้างความมั่นใจพนักงานที่มีทักษะเพียงพอที่จะให้ทันกับการเจริญเติบโตมากเกินไป firm`s Dell การเรียนรู้ต่อไปนี้การขยายตัวในปี 1995 นอกจากนี้ยังได้รับมอบหมายให้ชุดของวัตถุประสงค์: นำการเรียนรู้ที่สอดคล้องกับ Dell`s ทางธุรกิจที่สำคัญ ทำให้การเรียนรู้โดยตรงและสามารถใช้ได้อย่างเปิดเผย การสร้างความชัดเจนรอบความสามารถที่จำเป็นในการรักษาอัตราการเติบโตมากเกินไปของเดลล์ ให้สอดคล้องผ่านหลักสูตรระดับโลก ธรรมชาติเช่นการตอบสนองต่อการเจริญเติบโตมากเกินไปที่เดลล์มีโครงสร้างสามในสี่ของโปรแกรมการฝึกอบรมที่จะกำหนดเป้​​าหมายพนักงานใหม่ผลิตภัณฑ์และทักษะในการทำงานขั้นพื้นฐาน ทีมงานขององค์กรรวมศูนย์ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อการพัฒนาและการบริหารงานฝึกอบรม ผู้จัดการการฝึกอบรมได้รับการแต่งตั้งไปที่: พัฒนาธุรกิจตามแผนการศึกษา ถือผู้นำทางธุรกิจที่รับผิดชอบในการดำเนินการตามแผน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าทรัพยากรที่มีอยู่เพียงพอที่จะดำเนินการตามแผน รายงานเกี่ยวกับผลกระทบของการวางแผน นอกจากการให้ทิศทางเชิงกลยุทธ์ที่ทีมงานของ บริษัท รวมถึงการปฏิบัติตามทีมงานที่ให้บริการเดลส์ธุรกิจที่แตกต่างตามความต้องการ หนึ่งในทีมงานผลิตเครื่องมือการเรียนรู้สำหรับการฝึกอบรมการขายและผู้ชมทางเทคนิคเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของเดลส์ อีก 'บริการการศึกษา, การบริหารจัดการเรียนการลงทะเบียน, เวลาติดตามและโลจิสติกอื่น ๆ กลุ่มที่สามประกอบด้วยนักออกแบบที่มีประสบการณ์สูงการเรียนการสอนที่ดูแลโครงการพัฒนาร้องขอจากธุรกิจ เป็นหลักขององค์กรการฝึกอบรมทำงานเป็นพันธมิตร มีสามส่วนคือองค์กรการฝึกอบรมระดับภูมิภาค (HR) การฝึกอบรมและภูมิภาค (Non-HR) การฝึกอบรมที่จัดขึ้นร่วมกันโดยทีมผู้บริหารระดับสูงและชุดของ Dell สภาการเรียนรู้ กลุ่มองค์กรประกอบด้วยองค์ประกอบที่สำคัญหก: องค์กรและการวางแผนการดำเนินงานการศึกษาทั่วโลกในภูมิภาคการจัดการทางการเงินและการรายงานและกระบวนการและโครงสร้างพื้นฐาน Dell เรียนรู้บริการบริการออกแบบการเรียนการสอนและให้คำปรึกษา Dell เรียนรู้บริการเทคโนโลยีช่วยให้การกระจายอย่างรวดเร็วของเทคโนโลยีการเรียนรู้ใหม่ บริการการศึกษาการจัดการการจัดการเหตุการณ์, การจัดการผู้ขาย, การลงทะเบียน, สิ่งอำนวยความสะดวกและความหลากหลายของบริการการบริหาร กลุ่มการฝึกอบรมสินค้าใหม่ - ให้วัสดุการฝึกอบรมหลักสำหรับการขายและการสนับสนุนทางเทคโนโลยี สำนักงานบริหารโครงการพัฒนากลยุทธ์และสอดคล้องกับรูปหลักสูตรทั่วโลกเพื่อสนับสนุนความคิดริเริ่มเชิงกลยุทธ์ พื้นที่ที่เฉพาะเจาะจงของการมุ่งเน้นการเปลี่ยนแปลงจากปีที่ปีขึ้นอยู่กับความต้องการทางธุรกิจ รายงานกลุ่มองค์กรเพื่อทรัพยากรมนุษย์ที่มีไม่กี่กลุ่มทำ แต่รายงานไปยังองค์กรการตลาดหรือการบริการลูกค้าถึงแม้ว่าพวกเขายังมีส่วนร่วมในการประชุมการจัดการความคิดเห็นการดำเนินงานและการประชุมกลยุทธ์ระดับโลก โครงสร้างองค์กรนี้คือในส่วนการตอบสนองต่อการเจริญเติบโตมากเกินไปสถานะของเดลล์ เช่าเหมาลำการฝึกอบรมของ บริษัท ฯ ที่ได้รับการปรับปรุงในช่วงเวลาประมาณมหาวิทยาลัยเดลล์ได้รับการประเมินและเปลี่ยนชื่อเป็น Dell จึงเรียนรู้ที่จะรวมถึง: การศึกษาควรจะเป็นธุรกิจตามปัญหา การศึกษาควรจะเป็นค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพและใช้เวลาที่มีประสิทธิภาพที่สุดเท่าที่ทำได้ ผู้จัดการธุรกิจควรจะมีค่าใช้จ่ายในการจัดการฝึกอบรมการลงทุนของตัวเอง การศึกษาจะต้องมีความยืดหยุ่นและความสามารถในการปรับขนาด การฝึกอบรมทั้งหมดควรจะตามความสามารถ การเรียนรู้ที่ทุกคนควรจะพอเพียงในเวลา ผู้เรียนควรจะอยู่ในการควบคุม การแก้ปัญหาการเรียนรู้ที่มีชีวิตชั้น จำกัด และควรปฏิบัติตาม การเรียนรู้เกิดขึ้นได้ทุกที่ดังนั้นภาระหน้าที่ของเราคือการยกระดับทั่วทั้งองค์กร ฟังก์ชั่นการศึกษาต้องสร้างการเข้าถึงทุนทางปัญญาของเดลล์ สถานประกอบการของกฎบัตรดังกล่าวเช่นเดียวกับลักษณะของธุรกิจคอมพิวเตอร์ได้บังคับ Dell เพื่อใช้ใช้ในเชิงรุกต่อการเรียนรู้เทคโนโลยีที่ใช้ เพื่อที่จะนำผู้เรียนในการควบคุมมันเป็นสิ่งสำคัญที่โซลูชั่นการเรียนรู้จะมีให้พวกเขาตลอดเวลาเช่นเดียวกับที่พวกเขาสามารถที่จะควบคุมสิ่งที่พวกเขาเรียนรู้และเมื่อ โซลูชั่นเทคโนโลยีต่ำทำที่เป็นไปได้ แต่ไม่เคยเรียนรู้ในห้องเรียนที่จะทำได้ เทคโนโลยีได้ทำให้การเรียนรู้อยู่ทั่วไปทุกหนทุกแห่งและส่วนหนึ่งของธรรมชาติของการทำงาน




No comments:

Post a Comment