Monday, June 6, 2016

คำถามที่พบบ่อย และคำตอบ






+

คำถามที่พบบ่อย และคำตอบ เพียงกรอก แพ็ค แอพลิเคชัน และกลับไป บริการ ศูนย์ลูกค้า ของเราสำหรับ processing.160 ; เข้าสู่ระบบ ที่เกี่ยวข้องกับปัญหา ที่อาจเกิดขึ้น เนื่องจากเหตุผล ดังต่อไปนี้ • 160 ; การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ของคุณ • 160 ; คุณป้อน รหัสผ่าน ไม่ถูกต้อง หากคุณลืม รหัสผ่านของคุณ จากนั้นใช้ " ลืม your160 ; 160 ; ถ้า คุณต้องการความช่วยเหลือ วางคำสั่งซื้อ หรือมี ปัญหา การเข้าถึง พอร์ทัล การซื้อขายที่ คุณสามารถติดต่อ ศูนย์บริการ ของเรา เพื่อขอความช่วยเหลือ ผ่านทาง โทรศัพท์ 1300 693 464 หรือทางอีเมล์ โดยใช้ แบบฟอร์มติดต่อ เรา บนเว็บไซต์ของเรา 160 ; 160 ; 160 ; 160 ; 160 ; 160 ; 160 ; 160 ; 160 ; โปรดทราบ อัตรา นายหน้า เหล่านี้สำหรับ หมากรุก sponsored160 ; บัญชี เท่านั้นและ จะมีค่าบริการ ต่อคำสั่งซื้อ ต่อ day.160 ; จีเอสที จะ มีการเรียกเก็บ นอกเหนือไปจาก ค่าใช้จ่าย ดังกล่าวข้างต้น




No comments:

Post a Comment