Monday, May 23, 2016

อีก shitty เวลส์ฟาร์โก ค่าธรรมเนียม






+

อีก Shitty เวลส์ฟาร์โกค่าธรรมเนียม จำนวนหุ้นทั้งหมด 36 ดังนั้นในวันเสาร์ที่ผมได้รับการตรวจสอบจากการลงทุนบางปพลิเคชันใหม่สำหรับ iPad ของฉันเมื่อฉันเริ่มใช้ Wikinvest app น้อยเย็นที่ช่วยให้คุณติดตามผลงานของคุณ ดีฉันป้อนข้อมูลข้อมูลของฉันสำหรับบัญชีเวลส์ฟาร์โก PMA ของฉัน และผมได้รับการแจ้งเตือนที่เวลส์ฟาร์โกอาจเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับการนี​​้ แปลกมากดังนั้นผมไม่สนใจมัน ฉันคิดว่าตั้งแต่ผมได้รับการปรับปรุงเวลส์ฟาร์โกของฉันกับบัญชี Quicken สำหรับทุกวัยนี้ไม่ได้นำไปใช้ นอกจากนี้ PMA แพคเกจของฉันได้รับฉันทุกประเภทของ freebies ดังนั้นผมไม่ได้ให้ความสนใจจริงๆ ดีเห็นได้ชัดว่าผมผิดที่จะมองข้ามข้อความ ประมาณ 20 นาทีต่อมาผมได้รับอีเมลอัตโนมัติจากเวลส์ฟาร์โกบอกว่าฉันได้รับการลงทะเบียนเรียนใน Quicken หรือฃเชื่อมต่อโดยตรงและมีค่าใช้จ่าย Great8230; อีกเวลส์ฟาร์โก Fee8230; ค่าใช้จ่ายสำหรับการเข้าศึกษาใน Quicken หรือเชื่อมต่อโดยตรงฃ เวลส์ฟาร์โกขณะนี้การเรียกเก็บเงินจากผู้ใช้ในการเข้าถึงข้อมูลออนไลน์ของพวกเขาจากโปรแกรมอื่น ๆ และปพลิเคชัน โดยทั่วไปถ้าคุณไม่ใช้ระบบเวลส์ Fargos, คุณจะต้องจ่าย และคาดเดาสิ่งที่เวลส์ฟาร์โกในขณะนี้ค่าใช้จ่าย $ 3 ต่อเดือนถ้าคุณต้องการที่จะเข้าถึงยอดคงเหลือออนไลน์ของคุณและการทำธุรกรรมผ่าน Quicken และที่เป็นเพียงในระดับส่วนบุคคลที่มีการเรียกเก็บเงินไม่จ่ายออนไลน์ ถ้าคุณต้องการจ่ายเงินค่าออนไลน์ค่าธรรมเนียมไปถึง $ 9.95 ต่อเดือน ห้ามสวรรค์คุณมีธุรกิจที่คุณเริ่มต้นที่ $ 9.95 ต่อเดือนสำหรับ Quicken และข้ามไปที่ $ 14.95 ต่อเดือนสำหรับ QuickBooks วิธีการหลีกเลี่ยงค่าบริการนี​​้! ส่วนที่แย่ที่สุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็คือว่าวิธีเดียวที่จะได้รับจากค่าธรรมเนียมนี้ / บริการคือการเรียกตัวแทนหรือไปที่สาขาของคุณ ฉันตัดสินใจที่จะเรียกและจะเอาว่า 10 นาทีที่จะได้รับถือของใครสักคน หลังจากนั้นพวกเขาให้ผมคดีหมายเลขอ้างอิงในกรณีที่ฉันจะได้รับการเรียกเก็บเงินตั้งแต่ที่เห็นได้ชัดว่าจะเกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี ผมถามตัวแทนเมื่อเริ่มต้นและเขากล่าวว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้สวย แต่มันไม่ได้ประกาศให้มาก ผมบอกเขาว่าผมเคยใช้ Quicken เป็นเวลานานและไม่เคยถูกตั้งข้อหาและเขาบอกผมว่าข้อมูลต่อไปนี้เกี่ยวกับการบริการของพวกเขา ค่าบริการเชื่อมต่อตรงตามดังนั้นหากคุณเห็นตัวเลือกนี้หลีกเลี่ยงได้ ด่วนเชื่อมต่อเว็บบริการฟรียังคงทำให้คุณได้รับยอดคงเหลือและการทำธุรกรรมของคุณ บรรทัดล่างคือเวลส์ฟาร์โกยังคงออกไปขุดลูกค้าของพวกเขาเช่นเดียวกับที่พวกเขาพยายามที่จะควักฉันเมื่อฉันกลับมาต่อสู้กับเวลส์ Fargos ค่าโง่ นี้อาจจะเป็นคำเตือนให้ทุกคนที่กำลังพิจารณาใช้เวลส์ฟาร์โกกัน! ปรับปรุง Bye Bye เวลส์ฟาร์โก ในตอนท้ายของวันที่การทำงานร่วมกับเวลส์ฟาร์โกเป็นเพียงยากเกินไป พวกเขามีคุณสมบัติที่ดีบางอย่างเกี่ยวกับบัญชีของพวกเขา แต่พวกเขานิกเกิลและค่าเล็กน้อยสำหรับทุกอย่างอื่น ณ วันนี้ Ive ย้ายทั้งหมดของการตรวจสอบและการออมของฉันบัญชีเพื่อ USAA USAA ดีมากเพราะพวกเขามีการตรวจสอบฟรี (ไม่มีอะไรที่ legit จำเป็น) และการตรวจสอบฟรี พวกเขามีการคืนเงินตู้เอทีเอ็มถ้าคุณมีที่จะได้รับเงินสดออกและอินเตอร์เฟซที่ธนาคารออนไลน์ที่ดี หากคุณกำลังมองหาการเปลี่ยนแปลงให้พิจารณาไป USAA Oh, และทั้งหมดของบัญชีของฉันเชื่อมต่อกับเร่งได้ดี! สำหรับบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ของฉันฉันใช้ Scottrade สำหรับการซื้อขายและการลงทุน ฉันรักพวกเขาและพวกเขายังมีปัญหาการเชื่อมต่อกับ Quicken! อะไรคือความคิดของคุณบนค่าธรรมเนียมใหม่นี้จากเวลส์ฟาร์โก?




No comments:

Post a Comment