Tuesday, May 31, 2016

จักรวาลดีซี ออนไลน์ บน ps4 ตอบ คำถาม ของคุณ






+

จักรวาลดีซีออนไลน์บน PS4: ตอบคำถามของคุณ สวัสดีทุกๆคน. ชื่อของฉันคือ Jens เซนอาคา Spytle และอิ่มผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายความคิดสร้างสรรค์ในจักรวาลดีซีออนไลน์ เมื่อเพลย์ครั้งแรกใส่คำบรรยายภาพสำหรับคำถาม DCUO PS4 บนทวิตเตอร์ผมก็ตื่นเต้นที่จะได้เห็นพวกเขาม้วน; มันเป็นเรื่องยากที่จะให้ตัวเองจากการตอบรับพวกเขาทันที แต่ฉันจัดการเพื่อยับยั้งตัวเอง ขอบคุณทุกคนที่ส่งคำถามที่ดีที่จะเห็นความสนใจมากในจักรวาลดีซีออนไลน์บน PS4 Im ตื่นเต้นที่จะเริ่มต้นในที่สุดก็ตอบพวกเขาโดยไม่ต้องกังวลใจต่อไปช่วยให้การเริ่มต้น Arkham_InmateJH สิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงกับจักรวาลดีซีออนไลน์? Jens Andersen: มีตันของสิ่งที่เปลี่ยนแปลงใน DCUO ขวารอบเวลาของ PS4 เปิดตัวจำนวนมากเหล่านี้จะสามารถใช้ได้บนแพลตฟอร์มทั้งหมดที่มี แรกของทั้งหมดที่ผู้เล่นจะได้เห็นพลังมหัศจรรย์ของ PS4 popping ออกจากหน้าจอขอบคุณในการปรับปรุงงานศิลปะที่เราทำกับสินทรัพย์ PS3 เกมดูประสิทธิภาพการทำงานและทำงานได้อย่างราบรื่นที่น่าอัศจรรย์ใจได้ดีขึ้นจริงๆ เป็นเป้าหมาย 1080p ที่ 60 เฟรมต่อวินาที ใดก็ตามเรายังตัดสินใจที่จะรักษานี้เหมือนเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ของเกม; ใดก็ตามเราได้รับจำนวนมากของการตอบรับจากผู้เล่นที่มีประสบการณ์ของเราและเราต้องการที่จะใช้มันเพื่อให้ผู้เล่นใหม่บน PS4 จะได้รับประโยชน์จากมัน ยกตัวอย่างเช่นโค้งปรับระดับได้รับการปรับการส่งข้อความที่ดีขึ้นและทุกชนิดของการปรับแต่งและขัดกับเนื้อหาที่ตัวเองเกิดขึ้น drzfr3shboialex มันจะสามารถใช้ได้ในวันเปิดตัว PS4? เซน: อิ่มยินดีที่จะตอบ 8220; ใช่ 8221; DCUO จะสามารถใช้ได้สำหรับการดาวน์โหลดลงบน PS4 ที่เปิดตัวคอนโซล jaydawg6958: จะมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการสมัครหรือไม่ BartAllen2 จะมีเท่าไรพิเศษ / รายการพิเศษสำหรับการเปิดตัว PS4 หรืออื่น ๆ ? เซน: ไม่มีรายการพิเศษสำหรับเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ใน PS4 มี นี้เป็นหลักเนื่องจากความจริงที่ว่า PS3 และ PS4 จะร่วมกันเซิร์ฟเวอร์เดียวกัน เมื่อเรานำเสนอสิ่งที่ผู้เล่นใหม่บนเซิร์ฟเวอร์ที่เราต้องการที่จะนำเสนอบางสิ่งบางอย่างสำหรับผู้เล่นในปัจจุบันของเราเป็นอย่างดีและพวกเขาจะต้องแตกต่างกันในการรักษาความพิเศษของมันทั้งหมด นี้ได้รับชนิดของความซับซ้อนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณโยนลงไปในเครื่องคอมพิวเตอร์ของผู้เล่นผสมเช่นกัน ดังนั้นเราจึงตัดสินใจว่ามันเป็นดีที่สุดเพียงแค่ให้ทุกอย่างเท่าเทียมกันและไม่ได้ทำให้ทุกคนรู้สึกซ้ายออกเพราะพวกเขาไม่ได้ย้ายไป PS4 ใดก็ตามเราเห็นมันก่อให้เกิดความไม่พอใจในชุมชนของเราและเราคิดว่ามันที่ดีที่สุดที่จะหลีกเลี่ยงได้โดยสิ้นเชิง Gaminggumper มีวางแผนที่จะใช้ทัชแพดเพื่อความสะดวกในการนำเมนู? HabinoBR จะรุ่น PS4 โต้ตอบกับ Vita อย่างใด? _Bonesy ก็จะมีการปรับปรุงกราฟิก? reaperkiddo64 จะมีจะเป็นตัวละครใหม่ที่จะเล่นเป็น? เซน: รุ่น DLC ของเราจะยังคงเป็นปกติ เมื่อเร็ว ๆ นี้เราได้เพิ่มตัวละครใหม่หลายตำนานและซูเปอร์พาวเวอร์ใหม่ที่มีบุตรของตรีโกณมิติ DLC ถัดไปหนึ่งขึ้นเป็นส่วนหนึ่งหนึ่งของสงครามแสง คาดว่าจะเห็นบางตัวอักษรตำนานใหม่และอีกอำนาจใหม่ที่เพิ่มขึ้นเมื่อมันไปอยู่




No comments:

Post a Comment