Thursday, May 26, 2016

คำถาม forex






+

แบบทดสอบของโรงเรียนของ Pipsology จะกลับมา! ปรับปรุงสดชื่นและมีอาการคันสำหรับคนที่จะพาพวกเขาไปแล้ว! นั่นหมายถึงคุณ คิดว่าคุณมีสิ่งที่จะได้รับที่สมบูรณ์แบบคะแนน 100%? การทดสอบความรู้ของคุณ forex NOW! * 43 รวมแบบทดสอบเพื่อทดสอบกึ๋นของคุณ! * คำถามทั้งหมดที่มีหลายทางเลือก * คะแนนแบบทดสอบจะถูกบันทึกและประวัติศาสตร์จะถูกบันทึกไปยังบัญชีผู้ใช้ของคุณ เลือกตอบคำถามด้านล่างเพื่อเริ่มต้น และอย่าลืมว่าคุณสามารถใช้แบบทดสอบเดียวกันโดยตรงจากโรงเรียนของ Pipsology ตอนท้ายของแต่ละบทเรียน ยินดีต้อนรับสู่ ForexSignal เราก่อตั้งขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกาในปี 1998 และได้เติบโตขึ้นไปมีฐานลูกค้าในกว่า 45 ประเทศ ภารกิจของเราคือการให้บริการที่มีคุณภาพสูงสุดสำหรับผู้ค้า Forex เรามีความภูมิใจกับความเป็นเลิศในด้านการศึกษา Forex และในขณะที่ผู้ให้บริการสัญญาณ Forex และการแจ้งเตือนมือถือและซอฟแวร์การสร้างแผนภูมิ ผู้ค้า Forex ยอมรับว่าช่วงเวลาที่เป็นทุกอย่าง การเดินทางเข้าไปในตลาดเดียวกับที่มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับที่จะย้ายมักจะทำให้ผลกำไรที่ใหญ่ที่สุดที่เป็นไปได้ แต่ยังสามารถทำให้การสูญเสียขนาดใหญ่ ผู้ค้าส่วนใหญ่พบว่ามันยากที่จะได้รับเข้าสู่ตลาดในเวลาที่เหมาะสมและเป็นไปไม่ได้ที่จะอยู่ในคอมพิวเตอร์ของพวกเขาตลอด 24 ชั่วโมง 5 วันต่อสัปดาห์ในการตรวจสอบตลาดสำหรับกิจกรรม สัญญาณ ForexSignal และโฟเครื่องมือที่พบในสัญญาณ Forex แพลตฟอร์มเว็บสามารถช่วยให้คุณกลายเป็นผู้ประกอบการค้าที่ดีขึ้นและแจ้งเตือนให้คุณเป็นไปได้ซื้อขาย ให้เราเป็นตาของคุณเพื่อตลาด Forex นอกจากนี้ถ้าคุณไม่ได้มีเวลาที่จะค้าเราสามารถช่วยให้มีสัญญาณการค้าของเราโดยอัตโนมัติ เพื่อดูอัตราการสมัครของเราวิธีการชำระเงินและลงทะเบียนโปรดดูที่การค้า Forex สัญญาณแผนบริการ คุณสามารถสมัครโดยตรงผ่านทางเว็บไซต์ของเราออนไลน์หรือเพื่อขอความช่วยเหลือเพิ่มเติมที่คุณสามารถโทรหาเราที่ 1-800-525-1090 หากคุณกำลังโทรจากนอกประเทศสหรัฐอเมริกากรุณากด +1 949-542-3500 บัญชี Forex คำถาม การเริ่มต้น เงินฝากขั้นต่ำเป็นสิ่งที่จำเป็นในการเปิดบัญชีอัตราแลกเปลี่ยนหรือไม่? ฝากขั้นต่ำที่จำเป็นในการเปิดบัญชีซื้อขายแลกเปลี่ยนคือ $ 2,000 ฝากขั้นต่ำที่จำเป็นในการเปิดบัญชีไออาร์เอแลกเปลี่ยนคือ $ 5,500 ฉันจะโอนเงินในบัญชีอัตราแลกเปลี่ยนของฉันได้อย่างไร โปรดดูคำแนะนำการระดมทุนของเว็บไซต์ของเราสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับเงินทุนในบัญชีของคุณ forex ประเภทบัญชีที่ฉันสามารถเปิดและวิธีการที่ฉันจะได้รับในรูปแบบบัญชีหรือไม่ คุณสามารถใช้สำหรับบุคคล, ร่วมกันเป็นเจ้าของ แต่เพียงผู้เดียว, ไออาร์เอโรทไอรากันยายน IRA, องค์กร, ความไว้วางใจ บริษัท รับผิด จำกัด หุ้นส่วนและบัญชีซื้อขายแลกเปลี่ยน เยี่ยมชมการเปิดส่วนบัญชีของเว็บไซต์ของเราที่จะนำไปใช้สำหรับบัญชี ในกรณีที่มีการจัดขึ้นเงินของฉัน? บัญชีเงิน Forex จะจัดขึ้นที่ TradeStation TradeStation มีการลงทะเบียนกับ CFTC และสมาชิก NFA ฉันจะได้รับประจำวันของฉัน, ใบแจ้งยอดบัญชีเดือนและรายปีได้อย่างไร ใบแจ้งยอดบัญชี Forex มีอยู่ในศูนย์ลูกค้า TradeStation เมื่อคุณได้เข้าสู่ระบบเลือกบัญชีจากแถบเมนูด้านบนแล้วงบ Forex จากนั้นคุณจะมีตัวเลือกให้เลือกหมายเลขบัญชีช่วงวันที่และชนิดของงบที่คุณต้องการดู อะไรคือค่าคอมมิชชั่นของคุณสำหรับการซื้อขายแลกเปลี่ยน? วิธีการคือการชดเชย TradeStation? TradeStation จะชดเชยเกี่ยวกับการค้าอัตราแลกเปลี่ยนแต่ละคนมาจากมาร์กอัปที่ฝังอยู่ในการแพร่กระจายซึ่งเป็นความแตกต่างระหว่างราคาเสนอซื้อและขอราคา สิ่งชั่วโมงโต๊ะค้าเปิด? โต๊ะค้า Forex ของเวลาปกติของการดำเนินงานจากวันอาทิตย์ที่ 05:00 ET ถึงวันศุกร์เวลา 17:00 ET โปรดดูหน้าติดต่อเราสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับการติดต่อกับโต๊ะค้า สิ่งที่บัญชีและการจัดการข้อมูลตำแหน่งที่ฉันสามารถดูออนไลน์ได้หรือไม่ โฟแพลตฟอร์มคำถาม คำถามยอดนิยมของลูกค้า ผมจำไม่ได้ชื่อผู้ใช้ของฉัน ฉันจะเอามันมาได้อย่างไร? บนหน้าจอเข้าสู่ระบบให้เลือกการเชื่อมโยงลืม จากนั้นปฏิบัติตามคำแนะนำในการเรียกชื่อผู้ใช้ของคุณ ฉันไม่สามารถจำรหัสผ่านของฉัน ฉันจะเอามันมาได้อย่างไร? บนหน้าจอเข้าสู่ระบบให้เลือกการเชื่อมโยงลืมรหัสผ่าน จากนั้นทำตามคำแนะนำเพื่อรีเซ็ตรหัสผ่านของคุณ ฉันป้อนชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านของฉัน แต่ไม่ได้รับอนุญาตในการเข้าสู่ระบบ ฉันควรทำอย่างไร? กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราเพื่อขอความช่วยเหลือ ดูหน้าติดต่อเราภายในศูนย์บริการ TradeStation รายละเอียดและชั่วโมงการทำงาน ฉันจะวางการค้าอัตราแลกเปลี่ยนอย่างไร TradeStation ให้บูรณาการ, ฉลาด, การเข้าถึงโดยตรงดำเนินการสั่งซื้อ การซื้อขายอิเล็กทรอนิกส์สามารถวางโดยตรงจากบาร์ด่วนการค้า, บาร์สั่งองแมโครหน้าต่างเมทริกซ์หรือกลยุทธ์ใน TradeStation ฉันจะทำอะไรหมายเลขโทรไปถึงโต๊ะค้า? หมายเลขโทรศัพท์สำหรับโต๊ะค้า Forex เป็น (800) 837-8951 โปรดดูหน้าติดต่อเราสำหรับชั่วโมงโต๊ะค้าและข้อมูลเพิ่มเติม ฉันจะยกเลิกการสั่งซื้อสินค้าได้อย่างไร คำสั่ง unexecuted อัตโนมัติจะยกเลิก (หมดอายุ) เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาของการสั่งซื้อ ตัวอย่างเช่นถ้าคุณส่งคำสั่งซื้อที่มีระยะเวลา 3 นาทีก็จะยกเลิกหากยังไม่ได้ดำเนินการภายใน 3 นาที หากคุณส่งคำสั่งเป็นคำสั่งวันก็จะถูกยกเลิกในตอนท้ายของการซื้อขายหลัก (ปกติ 05:00 ET) หากยังไม่ได้ดำเนินการก่อนที่จะถึงเวลาดังกล่าว ยกเว้นกรณีที่ระยะเวลาในการสั่งซื้ออื่นถูกกำหนดให้คำสั่งซื้อทั้งหมดจะเป็นคำสั่งของวัน นอกจากนี้คุณยังอาจจะยกเลิกการสั่งซื้อสินค้าด้วยตนเองก่อนระยะเวลาที่คุณตั้งไว้โดยการคลิกที่ปุ่ม "ยกเลิก" ในบาร์หรือสั่งซื้อโดยการคลิกขวาในการสั่งซื้อใน TradeManager และเลือกที่จะยกเลิกคำสั่งซื้อ คุณสมบัติอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีที่จะให้คุณยกเลิกคำสั่งซื้อทั้งหมดที่เปิดสัญลักษณ์เฉพาะหรือคำสั่งที่เปิดอยู่ทั้งหมดสำหรับสัญลักษณ์ทั้งหมด ฉันจะเปลี่ยนขนาดจำนวนมากในบัญชีของฉันได้อย่างไร เพื่อที่จะเปลี่ยนขนาดจำนวนมากในบัญชีของคุณคุณจะต้องติดต่อแผนกการค้าหน่วยงาน โปรดดูหน้าติดต่อเราภายในศูนย์บริการ TradeStation สำหรับหน่วยงานที่สมบูรณ์แบบโต๊ะข้อมูลการติดต่อการค้าและชั่วโมงการทำงาน สัญลักษณ์อะไรที่ฉันจะต้องใช้ในหน้ารายการสั่งซื้อหรือไม่ TradeStation ให้คำแนะนำสัญลักษณ์ที่มีข้อมูลนี้ คุณสามารถเข้าถึงได้โดยคลิกที่ "การตั้งค่าแท็บ" ในตัวจัดการบัญชี ศัพท์ Forex สอบถาม - ราคาที่เป็นเครื่องมือที่นำเสนอ ความผันผวน - วัดปริมาณโดยที่ราคาสินทรัพย์ที่คาดว่าจะมีความผันผวนในช่วงเวลาที่กำหนดเอ




No comments:

Post a Comment