Sunday, May 22, 2016

Pivot เทรดดิ้ง คะแนน






+

Pivot เทรดดิ้งคะแนน หากคุณได้รับการดูวิดีโอบนเว็บไซต์นี้คุณรู้ว่าตอนนี้วิธีการที่สำคัญจุดหมุนสำหรับการค้าของเรา นี้เราใช้ในชีวิตประจำวันและจะยังคงค้ารอบ pivots ก้าวไปข้างหน้า หากคุณกำลังใหม่ไปยังเว็บไซต์ที่คุณสามารถตรวจสอบการติดตั้งวิดีโอกราฟและได้รับการเข้าถึงตัวบ่งชี้ที่เราใช้ใน Binaryoptiontrading จากนั้นคุณสามารถใช้ตัวบ่งชี้นี้มีอิสระที่จะชาร์ต MetaTrader ของคุณและมีเส้นที่มีประชากรในชาร์ตของคุณ ตัวบ่งชี้นี้แปลงจุดหมุนสามระดับการสนับสนุนและสามระดับความต้านทาน นี้รูปร่างตลาดสำหรับเราในชีวิตประจำวัน ที่จะทำลายลงจุดหมุนที่เราจะไปกว่าพื้นฐานแรก ในแง่ง่ายไม่ว่าสิ่งที่คุณกำลังสินทรัพย์ที่ซื้อขาย, จุดหมุนทั้งหมดจะคล้ายกันบนพื้นฐานของการคำนวณที่มีให้ คุณจะใช้วันที่ในชีวิตประจำวันสูงต่ำในชีวิตประจำวันและปิดช่วงก่อนหน้านี้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่กรอบเวลาที่คุณกำลังมองหาข้อมูลนี้เป็นวิธีที่คุณพล็อตจุดหมุนสำหรับวันที่ คุณสามารถตั้งค่าเส้นเหล่านี้ด้วยตนเองและค่อนข้างง่ายหากคุณต้องการหรือใช้ตัวบ่งชี้ได้ฟรีจากเว็บไซต์ที่แปลงนี้ได้โดยอัตโนมัติ นี้จะช่วยให้คุณมีอิสระในการไม่ได้ทำการคำนวณและการวาดเส้นบนแผนที่ ข้อมูลนี้ได้รับนำไปใช้ชาร์ตเมื่อวันซื้อขายวันมาถึงใกล้ชิดและจะเปิดขึ้นในวันถัดไป ซึ่งจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับแพคเกจการสร้างแผนภูมิและโบรกเกอร์ที่คุณใช้ วิธีที่เราใช้จุดหมุนจะขึ้นยังคงอยู่ในการเคลื่อนไหวของราคา ในฐานะที่เป็นราคาที่เลื่อนขึ้นหรือลงเพื่อจุดหมุนที่เราใช้มันเป็นระดับที่สำคัญ ราคามีแนวโน้มที่จะไหลไปยังจุดนี้และจะทำหนึ่งในสิ่งที่สาม มันจะรวมอยู่ในระดับนี้ตัดผ่านระดับหรือหวนกลับจากระดับ นี้จะช่วยให้คุณสามารถโทรดีและใส่ตัวเลือกเรื่องที่คุณเป็นตลาดการค้า ถึงแม้ว่าเราจะมุ่งเน้นไปที่ EURUSD ที่คุณสามารถใช้ตัวบ่งชี้นี้ในหลายสกุลเงินโดยใช้แผนภูมิ MetaTrader หากคุณกำลังจะค้าหุ้นคุณสามารถใช้แพคเกจการสร้างแผนภูมิเช่น freestockcharts หรือ E-สัญญาณ พวกเขาใช้ตัวชี้วัดของตัวเองสำหรับจุดหมุน แต่ในทางเทคนิคที่พวกเขาทั้งหมดจะเหมือนกัน กรอบเวลาที่ควรจะสายทั้งหมดขึ้นอยู่กับราคาปิด ต่อไปเราจะได้รับจากบรรทัดเดือยกว้างช่วงจะเป็นวันถัดไป เมื่อเรามีช่วงแน่นในวันจันทร์, คุณมักจะมีเดือยช่วงแน่นติดตั้งในวันอังคาร คุณต้องดูระยะห่างระหว่างระดับการสนับสนุนของคุณระดับความต้านทานและหมุน เมื่อคุณนำทั้งสามร่วมกันคุณสามารถตั้งค่าตัวเองขึ้นกับการซื้อขายที่ดีบางอย่าง เราขอแนะนำให้คุณไม่เพียงแค่การค้าสายบนชาร์ต เราขอแนะนำให้คุณมีสิ่งอื่นที่ทำงานสำหรับคุณที่จะไปพร้อมกับการต่อต้านเหล่านี้และสายสนับสนุน เราได้พูดถึงเรื่องนี้ในการสนับสนุนของเราและหน้าต้านทาน แต่นี่ถือเป็นจริงสำหรับจุดหมุนเป็นอย่างดี คุณต้องให้แน่ใจว่าคุณใช้ธุรกิจการค้าที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้ไม่ว่าคุณจะเป็นสายการซื้อขาย หากคุณวางแผนที่จะใช้จุดหมุนในการซื้อขายไบนารีในอนาคตของคุณให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจวิธีการคำนวณที่จะทำ เพียงเพราะคุณเห็นบรรทัดในชาร์ตไม่ได้หมายความว่าคุณควรค้ามันทุกครั้ง ให้ดูวิดีโอของเราและคุณจะได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการหมุนการสนับสนุนและจุดต้านทาน ทั้งหมดเหล่านี้ใส่กันช่วยให้เราสามารถใช้การซื้อขายที่ดีที่สุดตลอดทั้งวัน เร็ว ๆ นี้จะได้เรียนรู้การซื้อขายว่าการใช้การเคลื่อนไหวของราคาจะช่วยให้คุณตัดสินใจซื้อขายที่ดีขึ้น




No comments:

Post a Comment